Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn ở trên đường bờ biển thuộc khu vực Bãi Cháy đạt tiêu chuẩn năm sao quốc tế bởi một chuỗi khách sạn toàn cầu (Tập đoàn khách sạn Wyndham). Nằm ở bờ biển đẹp nhất của Hạ Long, khách sạn tự hào với tầm nhìn tuyệt đẹp và toàn cảnh của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và Sun Wheel.

Khách sạn đi vào hoạt động năm 2016, do Tập đoàn Wyndham Hotel Group quản lý. Được thiết kế hiện đại và cực kỳ tiện nghi, Wyndham Legend Hạ Long cung cấp không gian hội nghị mở rộng, nhiều lựa chọn ăn uống, dịch vụ đặc biệt và tiện nghi hàng đầu.

Quay lại

THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM SỐ

Legend Halong

WYNDHAM

WYNDHAM

THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM SỐ

wyndhamhalong.com

Website

2015

Năm

Website

Dịch vụ

Wyndham Legend Hạ Long

Khách hàng

Được thiết kế hiện đại và cực kỳ tiện nghi, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội họp rộng rãi, nhiều lựa chọn ăn uống, dịch vụ đặc biệt và tiện nghi hàng đầu. Cùng với 450 phòng và dãy phòng rộng rãi trong các tòa tháp song song, khách sạn mang đến tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

Wyndham Legend đang dần hoàn thiện mình và phấn đấu trở thành thương hiệu mạnh với phương châm “Chất lượng đi đôi với giá tiền, giá trị không chỉ dừng lại ở lời quảng cáo”.

WYNDHAM HẠ LONG
Giá trị không chỉ dừng lại ở lời quảng cáo

Wyndham Legend Halong được thiết kế 217 phòng hạng sang và rộng rãi, có ban công riêng hoặc cửa sổ ngắm toàn cảnh. Nội thất theo phong cách hiện đại và một số khu vực mang âm hưởng kiến trúc châu Âu cổ điển, tất cả các phòng được trang bị đồ vải cao cấp, tiện nghi sang trọng và thoải mái tuyệt đối. Hầu hết các phòng sở hữu bồn tắm nằm và buồng tắm đứng, thỏa mãn mọi nhu cầu lưu trú của bạn và gia đình.

Phòng Khách sạn

Tiện nghi & Dịch vụ

Tủ quần áo

Điều hoà

Các loại khăn

Trà & cà phê

Két sắt

Tivi truyền hình vệ tinh

Điện thoại

Wifi

Áo choàng tắm

Đồ vệ sinh cá nhân

Nước đóng chai

Máy sấy tóc

Buồng tắm / Bồn tắm

Tủ làm mát mini

Dép đi trong nhà

Thank you
for watching!

wyndhamhalong.com

Website

2015

Năm

Website

Dịch vụ

Khách sạn Wyndham Halong

Khách hàng

Dự án tiếp theo

VietISO © 2021. All Rights Reserved.